Tin tức
24/09/2019
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Hóa đơn in nhiệt dùng cho máy POS-Đợt 2”. Cụ thể như sau:
A. Thông tin gói thầu
1. Mã số thầu: SB 2019 2409
2. Tên gói thầu: “Hóa đơn in nhiệt dùng cho máy POS-Đợt 2”
B. Nội dung mời thầu
1. Yêu cầu về công việc
STT
Nội dung hàng hóa
Quy cách và tiêu chuẩn chất lượng
SL
1
Hóa đơn in nhiệt dùng cho máy POS
- Độ rộng cuộn giấy: 57 mm
- Đường kính ngoài cuộn giấy: 39 mm
- Lõi: Đường kính trong: 12 mm
- Đường kính ngoài: 20 mm
- In ấn: Không in ấn, dạng cuộn liên tục không nổi
- Mỗi cuộn được gói trong túi nilon để chống ẩm và ánh sang, dán tem hai đầu để chống hàng nhái.
- Đảm bảo thông tin lưu trên nhật ký tối thiểu 365 ngày kể từ ngày sử dụng.
- Giao hàng 01 đợt tại 3 điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh
7000
cuộn
2. Yêu cầu đối với nhà cung cấp
- Địa điểm: Toàn quốc
- Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực cung cấp hóa đơn máy POS cho các Ngân hàng.
- Thực hiện bảo hành tối thiểu 365 ngày đối với hóa đơn POS kể từ ngày sử dụng.
- Nhập hàng một lần
3. Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu
- Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty.
- Đăng ký kinh doanh
- Bản sao Hợp đồng hóa đơn máy POS cho các Ngân hàng
- Báo giá (bắt buộc phải có ngày, ký + dấu tròn tại vị trí ký.)
4. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
§ Khối Pháp chế & Tuân thủ – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
§ Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. (phòng Hành chính tầng G)
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank)
5. Thời hạn nộp hồ sơ : Thời hạn nộp hồ sơ trước 17h ngày 03/10/2019
6. Liên hệ, giải đáp thông tin
Cung cấp các thông tin liên quan:
- Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung ứng & QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7008); 0979.933.445
- Email: [email protected]