Tin tức
17/04/2008
Từ ngày 14/04/2008, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank chính thức triển khai sản phẩm Mobile Banking và Email Banking tại tất cả các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc. SeABank sẽ miễn phí đăng ký và 06 tháng sử dụng dịch vụ cho tất cả các khách hàng kể từ ngày 14/04/08 tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc.
Với sản phẩm này, khách hàng của SeABank có thể tra cứu số dư tài khoản, giao dịch gần nhất, lãi suất tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ, thông tin các sản phẩm dịch vụ và điểm giao dịch của SeABank... Khi sử dụng Mobile Banking, khách hàng có tài khoản tại SeABank có thể truy vấn số dư tài khoản tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, tài khoản tiền vay; Nhận tin nhắn tự động thông báo về các giao dịch phát sinh, kỳ trả nợ, lãi; đồng thời hệ thống của SeABank sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng về những thay đổi trong lãi suất huy động tiết kiệm của ngân hàng, thông báo về tỷ giá mua/bán ngoại tệ hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể truy vấn tỷ giá mua/bán ngoại tệ trong ngày; lãi suất tiết kiệm các kỳ hạn; địa điểm các chi nhanh, phòng giao dịch của SeABank. Với dịch vụ truy vấn theo yêu cầu, khách hàng có thể soạn tin: SB LS <kỳ hạn cần truy vấn> để truy vấn lãi suất tiết kiệm các kỳ hạn,; Truy vấn 05 giao dịch gần nhất: SB LK <số tài khoản truy vấn>; Truy vấn số dư tài khoản: SB SD <số tài khoản>; Truy vấn tỷ giá ngoại tệ: SB TG <ngoại tệ cần tìm>; Trợ giúp: SB HELP và gửi đến tổng đài 997. Để biết thông tin về điểm giao dịch của SeABank soạn tin SB CN <mã điện thoại khu vực đó>. Đối với Email Banking, hệ thống của SeABank sẽ tự động gửi email thông báo về giao dịch phát sinh trên tài khoản, thay đổi lãi suất tiết kiệm, thông tin tỷ giá hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng. Mobile Banking và Email Banking là hai trong những sản phẩm ngân hàng điện tử của SeABank cung cấp các tiện ích lớn cho khách hàng thông qua điện thoại di động, internet…. Đặc biệt, cuối tháng 4/2008 SeABank sẽ phát hành thẻ ATM mang tên S24+ với những tiện ích thông minh nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thanh toán, giao dịch, rút tiền của các khách hàng, nâng cao số lượng cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. |