Tin tức
18/10/2019
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch bảo trì hệ thống định kỳ vào ngày 20/10/2019.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch bảo trì hệ thống định kỳ vào ngày 20/10/2019.
Lịch bảo trì hệ thống diễn ra cụ thể như sau:
Thời gian: từ 00:00 ngày 20/10/2019 tới 06:00 ngày 20/10/2019
Trong thời gian bảo trì hệ thống, các dịch vụ sau tạm dừng hoạt động:
SeANet, SeAMobile, giao dịch Ecommer của Thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống thanh toán chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
Giao dịch qua Thẻ sẽ tạm dừng ở 2 thời điểm sau đây: Từ 00:15 tới 00:45 và 02:00 tới 03:15 ngày 20/10/2019.
SeABank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng để Quý Khách hàng chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. SeABank rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và chúng tôi sẽ sớm quay trở lại phục vụ Quý Khách hàng sau thời gian nâng cấp diễn ra.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và thông cảm của Quý Khách hàng!