Tin tức
19/12/2012
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank vừa vinh dự được tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012” (Most Innovative Retail Bank Vietnam 2012) trong hệ thống giải thưởng “Global Banking & Finance Review Awards 2012”. SeABank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam đạt được giải thưởng theo tiêu chí này.
Giải thưởng do GBAF trao cho SeABank ghi nhận những thành tựu vượt bậc của ngân hàng trong việc tiên phong cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa & nhỏ.
Giải thưởng dành cho lĩnh vực tài chính ngân hàng năm nay có sự tham gia của hơn 70 ngân hàng lớn từ nhiều khu vực và quốc gia trên toàn thế giới như ngân hàng: OCBC Singapore, DBS Hongkong, SCB Thái Lan, Capital Bank…vvv
Để có được sự công nhận từ phía Hội đồng xét giải và bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, SeABank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thương hiệu, hiệu quả tài chính, tính khả thi về chiến lược bán lẻ, năng lực bán hàng, năng lực quản lý rủi ro, quy trình vận hành và công nghệ thông tin, sự phong phú về sản phẩm dịch vụ, khả năng thâm nhập thị trường bán lẻ, nguồn nhân lực và tiềm năng phát triển trong tương lai.
Với nội lực vững mạnh, tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại và tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, SeABank không ngừng nỗ lực đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ truyền thống, SeABank cũng đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet banking, Mobile banking, SMS banking, Call Centre, Autobank, thẻ ATM…
SeABank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cả hai tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu Visa, MasterCard, đồng thời cũng là đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam; Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV hiện đại nhất trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard; Ngân hàng đầu tiên triển khai thành công đồng bộ dịch vụ Ngân hàng tự động – Autobank đa dịch vụ…
Bên cạnh việc tập trung phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, toàn bộ điểm giao dịch của ngân hàng đều được triển khai xây dựng nội - ngoại thất theo các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật và nhận diện thương hiệu, qua đó đã góp phần tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch.
Trước giải thưởng của GBAF, SeABank đã được các tổ chức quốc tế khác vinh danh nhiều giải thưởng danh giá: hai năm liên tiếp 2011 – 2012 được tổ chức Business Innitiative Direction (B.I.D) trao giải thưởng về chất lượng dịch vụ quốc tế; Doanh nghiệp tiêu biểu Asean 2010 – ABA 2010 trong lĩnh vực Đổi mới; Thương hiệu nổi tiếng Asean 2012; Các giải thanh toán quốc tế xuất sắc từ các NH quốc tế Wells Fargo, HSBC, Citibank từ 2007 – 2012…