Tin tức
01/08/2011
Với ước mong ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, khẳng định đội ngũ cán bộ SeABank thân thiện và chuyên nghiệp, từ tháng 7/2011 SeABank triển khai Dự án Nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy – SeASmile.
Đây là một trong những dự án quan trọng góp phần xây dựng SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
|
SeABank nâng cao chất lượng giao dịch nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn |
Dự án SeASmile sẽ tập trung vào đào tạo chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp giữa các giao dịch viên, chuyên viên tư vấn khách hàng, mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện và tự tin trong giao dịch với SeABank.
Với SeASmile, mỗi giao dịch viên sẽ là một đại sứ của SeABank trước khách hàng thông qua tác phong, thái độ phục vụ, kỹ năng và kiến thức sản phẩm dịch vụ, nhằm đem tới những dịch vụ hoàn hảo nhất và làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với SeABank.
Có thể nói, dự án SeASmile được thực hiện song song với các dịch vụ giá trị gia tăng như các gói sản phẩm bán lẻ chiến lược dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa & nhỏ, đặc biệt là triển khai mô hình hoạt động với hệ thống nội ngoại thất, quy trình làm việc chuyên nghiệp… theo mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế.