Tin tức
28/08/2010
Ngày 20 tháng 8 năm 2010 tại Hà Nội, SeABank chính thức khai trương 2 điểm giao dịch mới tại Hà Nội là SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ, nâng tổng số điểm giao dịch của SeABank lên thành 84 điểm trên toàn quốc.
Các điểm giao dịch này được tổ chức theo mô hình hoàn toàn mới từ hệ thống nội - ngoại thất, đội ngũ nhân sự, cơ cấu tổ chức đến quy trình tác nghiệp đều được xây dựng bài bản theo quy chuẩn quốc tế và hướng tới mô hình chuyên doanh bán lẻ.
Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam với mong muốn sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, SeABank đã ứng dụng mô hình tổ chức mới theo định hướng bán lẻ. SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ đã được lựa chọn là điểm giao dịch mẫu với việc áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất từ các đội ngũ nhân sự đến trang thiết bị nội - ngoại thất… Tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
SeABank Dịch Vọng (số 103 lô C-O-D 5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội) và SeABank Yên Phụ (số 151 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) được kết nối trực tuyến với Hội sở ngân hàng cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống SeABank và sẽ triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bà Nguyễn Thị Hương Giang – Phó TGĐ SeABank cho biết: “Mô hình hoạt động mới giúp các điểm giao dịch của SeABank thực hiện đúng phương châm “tập trung vào khách hàng” và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
Hiện tại SeABank cơ bản đã hoàn tất việc chuyển đổi mô hình hoạt động tại các điểm giao dịch cũ và SeABank Dịch Vọng, SeABank Yên Phụ là những điểm giao dịch đầu tiên được xây dựng theo mô hình Chi nhánh mẫu và Phòng giao dịch mẫu theo đúng ý tưởng và quy chuẩn mới của ngân hàng. Với mô hình tổ chức mới này mỗi khách hàng sẽ được một nhân viên ngân hàng tư vấn và chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. Sự đổi mới tích cực này chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác tin tưởng, thân thiện và an toàn nhất khi đến giao dịch với chúng tôi và khẳng định những nỗ lực của SeABank luôn đổi mới để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất”.
Mô hình tổ chức mới của SeABank do đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% cổ phần của ngân hàng – Ngân hàng Société Générale (Pháp), với hơn 145 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ trực tiếp triển khai tư vấn. Hệ thống nội – ngoại thất tại các điểm giao dịch của SeABank được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Steven Leach & Associates – công ty hàng đầu thế giới về thiết kế nội – ngoại thất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thực hiện.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP ra đời sớm nhất và được xếp vào Top 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với 84 điểm giao dịch và hơn 1.300 CBNV trên toàn quốc. Hiện SeABank có vốn điều lệ 5.068 tỷ đồng, là một trong 07 ngân hàng TMCP có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, trong đó đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, SeABank cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm dịch vụ bán lẻ được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp trên toàn quốc.