Tin tức
17/12/2012
Các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Paris để tham dự Hội nghị Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế BID năm nay.
Các đại biểu đã cùng nhau ghi nhận những thành tựu và thành công của các doanh nghiệp đạt được trong năm. Mục đích của hội nghị là nhằm tôn vinh chất lượng dịch vụ trong kinh doanh với doanh nghiệp đoạt giải thưởng thực hiện được cam kết của mình theo Mô hình QC100 TQM, mô hình đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và các quy trình hiệu quả ở từng cấp độ kinh doanh.
Paris đã chứng tỏ đây là địa điểm hoàn hảo để tổ chức Hội nghị Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế BID năm nay. Paris là một trong những thành phố lớn nhất Châu Âu với quy mô kinh tế lớn hơn nền kinh tế nhiều quốc gia khác. Thành phố này được coi là một trong những thành phố quan trọng nhất trên thế giới nhờ ảnh hưởng sâu rộng trên các lĩnh vực như chính trị, giáo dục, thời trang và văn hóa. Paris là một thành phố sôi động hàng năm đón hơn 45 triệu du khách, và là nơi đặt trụ sở của 37 trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất (Fortune 500). Paris còn có 1800 công trình kiến trúc lớn và 173 bảo tàng, bất kỳ ai cũng không thể không bị ấn tượng bởi thành phố đầy sức sống này.
Trong số những doanh nghiệp đoạt giải năm nay tại Paris, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đã được trao giải Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Ngân hàng SeABank đã đạt được vị trí dẫn đầu không chỉ trong riêng lĩnh vực ngân hàng mà còn ở các lĩnh vực khác tại Việt Nam và giải thưởng này đã tôn vinh một con đường rất riêng để đạt được thành công trong thời gian qua. Tại trung tâm hội nghị bên bờ sông Seine và rất gần tháp tháp Eiffel nổi tiếng, ông Frédéric Blanc, Phó Tổng Giám Đốc sôi nổi thuyết trình những thành tựu cũng như các mục tiêu và kế hoạch tương lai của của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank. Mỗi ngày Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đều nỗ lực hết mình để trở nên vượt trội trong chất lượng dịch vụ, tạo ra lợi thế cạnh tranh và đây cũng là lý do SeABank được trao giải thưởng Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế; đây là giải thưởng BID trao tặng cho những doanh nghiệp trên khắp thế giới những doanh nghiệp gắn chặt sự vượt trội và đổi mới vào công việc kinh doanh và đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu trong tất cả các cấp độ của doanh nghiệp.
Trong lĩnh vực tài chính đầy phức tạp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đến từ Việt Nam đã đạt được những bước tiến chưa từng có về độ hoàn thiện của sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng. Ngân hàng luôn cam kết sự đổi mới toàn diện là giá trị cốt lõi và đã đưa ra được kế hoạch phát triển hiệu quả để đến nay Ngân hàng trở thành một đơn vị dẫn đầu không chỉ trong ngành tài chính Việt Nam mà còn cả ở khu vực Đông Nam Á.
|
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank được trao tặng danh hiệu Giải Platinum trong hệ thống giải thưởng Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế trước sự chứng kiến của các lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp đến từ 54 quốc gia tại Hội nghị Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tổ chức tại Paris. Giải thưởng uy tín này là minh chứng cho sự tiêu biểu về chất lượng và sự đổi mới và được Chủ tịch kiêm CEO của BID, Jose E. Prieto trao tặng. Từ trái sang: Craig Miller, Chủ tịch QC100, Frédéric Blanc, Phó Tổng Giám Đốc SeABank và Jose E. Prieto. |
Tổ chức B.I.D. đã trao giải thưởng vinh dự này cho nhiều công ty hàng đầu được lựa chọn sau khi có đề cử lần đầu tiên bởi những công ty khác trong cộng đồng doanh nghiệp. Nhờ nỗ lực làm việc và sự cống hiến, Tập đoàn Radonic đã đạt được vị trí nhất định trong các công ty top đầu của ngành xây dựng Puerto Rico. Trong hai thập kỷ qua, tập đoàn này đã tự khẳng định được mình là một công ty luôn duy trì mối quan hệ có hiệu quả cao với khách hàng để đạt được chất lượng dịch vụ tối ưu. Công ty TNHH Robintex đến từ Bangladesh lại chứng minh cho việc cam kết cải tiến liên tục sẽ mở đường cho kết quả thành công như thế nào. Sử dụng các loại máy dệt kim mới nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới cùng với một lực lượng lao động hơn 7000 công nhân, công ty sản xuất các loại vải dệt kim được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng và đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.Các công ty được vinh danh tại hội nghị đã được ghi nhận nhờ cam kết của họ với các khía cạnh chủ yếu của mô hình chất lượng QC100 TQM cũng như các thành tựu kinh doanh. Cốt lõi của mô hình QC100 là đảm bảo văn hóa chất lượng trong suốt quá trình kinh doanh. Các công ty hoạt động theo mô hình này lấy sự hài lòng của khách hàng và cải tiến liên tục làm ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, từ đó nâng cao lợi nhuận doanh nghiệp. Các nhà quản lý đều khuyến khích sự cam kết của người lao động và có cách tiếp cận chủ động để cải tiến các quy trình. Tất cả những doanh nghiệp đoạt giải năm nay đã cho thấy thành công đến từ việc tuân thủ mô hình QC100 và là những ví dụ tuyệt vời cho các công ty khác trong môi trường kinh doanh luôn biến động ngày nay. Bằng việc lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cao nhất của thành công, những doanh nghiệp đoạt giải thưởng của BID đã thiết lập các chuẩn mực trong lĩnh vực tương ứng của họ. Họ là những người tiên phong trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của quốc gia mình và là một vườn ươm cho các sáng kiến thay đổi thế giới. Một ví dụ điển hình chính là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank, với tinh thần đổi mới và sự tăng trưởng tích cực là điều vô cùng cần thiết để phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh tế toàn cầu hiện nay.
Một trong những yêu cầu cốt lõi để chiến thắng giải thưởng BID đó chính là Cam kết về Chất lượng, điều này có thể thấy được thông qua các công ty đẳng cấp thế giới đã được vinh danh với Giải thưởng Chất lượng BID. Những công ty đã chia sẻ hình ảnh của BID trong logo của họ hiện có mặt tại hơn 170 quốc gia và bao gồm những tên tuổi nổi tiếng thế giới trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất của Fortune (Fortune 500) như: Chuỗi cửa hàng Wal-Mart (1) Công ty TNHH dầu Ấn Độ (98); Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (271), Công ty TNHH Phát triển Bắc Kinh COFCO Plaza (366) và CH2M Hill International Holdings BV (422). Những công ty khác đã từng đoạt giải xứng đáng được đề cập đến là Công ty xây dựng Turner (Hoa Kỳ); Haki (Thụy Điển); Công ty Năng lượng Ansaldo (Italy); Zepter (Áo); RAO Unified Energy Systems (Nga); Als & Cachou-TBWA (Pháp), Tập đoàn Tata (Ấn Độ); Plamex Plantronics (Hoa Kỳ); Dogus Holding A.S. (Thổ Nhĩ Kỳ); Franklin Electric (Hoa Kỳ và Mexico), hệ thống quản lý chất lượng quốc tế từ Vương quốc Anh, FSUE VO "Safety" (Nga) và Viking Line (Phần Lan).