Tin tức
SEABANK HOÀN TẤT MUA LẠI TOÀN BỘ TRÁI PHIẾU TẠI VAMC
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã hoàn thành xong việc mua lại trước hạn toàn bộ trái phiếu đặc biệt tại VAMC, qua đó giúp Ngân hàng chủ động theo dõi và xử lý nợ xấu, đồng thời tăng tính minh bạch trên báo cáo tài chính tạo đà tăng trưởng lợi nhuận các năm tiếp theo. Với thành công này, SeABank trở thành một trong những ngân hàng sớm nhất ở Việt Nam hoàn tất xử lý dứt điểm trái phiếu đặc biệt tại VAMC.
30/12/2019
Đọc tiếp
Cùng SeABank mua sắm thông minh, rộng ràng đón Tết
Từ 28/12/2019 đến hết ngày 24/01/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 10% mọi giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế SeABank tại tất cả hệ thống siêu thị Big C và Go! trên toàn quốc.
28/12/2019
Đọc tiếp
SeABank nâng cấp thành công Hệ thống Ngân hàng lõi T24 phiên bản R18
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã nâng cấp thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos lên phiên bản mới nhất R18. Tính tới hiện tại, SeABank là ngân hàng đầu tiên thực hiện nâng cấp thành công T24 phiên bản R18.
27/12/2019
Đọc tiếp
20/05/2019
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã chính thức được trao chứng nhận của TBI:2019 đó là “Chứng nhận chỉ số nhà cung cấp chất lượng”.
Trust Business Index (TBI) là bộ chuẩn mực về chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam báo cáo và được phê duyệt giám sát của Tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức - châu Âu).
Hệ thống chỉ số TBI:2019 báo cáo dựa trên sự nỗ lực của doanh nghiệp áp dụng các quy trình quản lý chất lượng theo chuẩn mực quốc tế theo từng ngành hàng nhằm đáp ứng các yêu cầu cần thiết hướng đến khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu và kinh doanh thịnh vượng. TBI:2019 tập trung báo cáo các chỉ số: Chỉ số tín nghiệm doanh nghiệp về kiểm soát chất lượng nhà cung cấp; chỉ số về ý thức trách nhiệm xanh, sạch; chỉ số cải tiến năng suất, tinh gọn và giảm lãng phí; chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp về thực hành sản xuất tốt theo yêu cầu chuỗi cung ứng toàn cầu.
Đáng chú ý, chứng nhận do hệ thống TBI cung cấp được đăng ký công nhận trên diễn đàn liên minh thương mại toàn cầu Global GTA và được các đối tác khách hàng đánh giá cao, sử dụng rộng rãi như là bằng chứng trong các hồ sơ tín nhiệm thương mại hoặc đánh giá bên thứ ba độc lập theo định kỳ.
Với việc đạt chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng”, SeABank đã khẳng định được những thành công trong việc cung cấp chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tới khách hàng. Hiện nay, sản phẩm, dịch vụ của SeABank vô cùng đa dạng, cạnh tranh, hỗ trợ tối đa về thủ tục, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng từ doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và vừa cho đến khách hàng cá nhân.
Ví dụ, SeABank đang triển khai gói sản phẩm tín dụng (SeABuy) hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo. Theo đó, khách hàng có nguồn thu nhập nhận qua tài khoản mở tại SeABank, qua ngân hàng khác hoặc nhận bằng tiền mặt có thể vay vốn lên đến 25 lần thu nhập và tối đa lên đến 500 triệu đồng trong vòng 60 tháng. Thậm chí, các khách hàng có nguồn thu nhập từ lương hưu cũng đủ điều kiện vay vốn theo sản phẩm.
Hoặc như sản phẩm tài trợ đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không dành cho khách hàng có hợp đồng đại lý/hợp đồng chỉ định đại lý với các hãng hàng không, SeABank cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, phí cạnh tranh, tài sản bảo đảm linh hoạt…
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.