Tin tức
27/11/2007
Trong thời gian tới Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank sẽ triển khai sản phẩm Mobile Banking và Email Banking tại gần 40 điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.
Với sản phẩm Mobile Banking, khách hàng có tài khoản tại SeABank có thể truy vấn số dư tài khoản tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, tài khoản tiền vay; Nhận tin nhắn tự động thông báo về các giao dịch phát sinh, kỳ trả nợ, lãi; đồng thời hệ thống của SeABank sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng về những thay đổi trong lãi suất huy động tiết kiệm của SeABank, thông báo về tỷ giá mua/bán ngoại tệ hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể truy vấn tỷ giá mua/bán ngoại tệ trong ngày; lãi suất tiết kiệm các kỳ hạn; địa điểm các chi nhanh, phòng giao dịch của SeABank.
Đối với sản phẩm Email Banking, hệ thống của SeABank sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch phát sinh trên tài khoản, thay đổi lãi suất tiết kiệm, thông tin tỷ giá hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng.
Mobile Banking và Email Banking là hai trong những sản phẩm ngân hàng điện tử cung cấp các tiện ích cho khách hàng thông qua điện thoại di động, internet… SeABank sẽ triển khai trong thời gian tới. Theo dự kiến, quý I/2008 SeABank sẽ phát hành thẻ ATM nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thanh toán, giao dịch, rút tiền của các khách hàng, nâng cao số lượng cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank.