Kết quả Tìm kiếm
Có 1657 kết quả tìm kiếm cho ""
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 7
đasadsadasdsad dsadsadsadsad ádsadsadsad Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ);
Cách xử lý khi bị khóa tài khoản ngân hàng 2
Ngoại trừ nguyên do liên quan đến pháp luật, thì để việc mở lại tài khoản ngân hàng là không khó. Bạn hãy liên hệ đến tổng đài của ngân hàng chủ quản để xác định chính xác lý do khóa tài khoản nếu bạn không yêu cầu. Tùy thuộc lý do mà có cách mở lại tài khoản khác nhau về quy trình, giấy tờ, mức phí. Tiếp theo bạn mang giấy tờ cần thiết đến chi nhánh ngân hàng gần nhất, thông báo về tình trạng tài khoản cũng như thực hiện các thủ tục đăng ký mở lại tài khoản.
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 6
ytutu ytuytuyt y u23 ytdsaasdasdad u tyu yt u yt u
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 1
Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng cá nhân có đủ đồng thời các điều kiện sau:\ Có tài khoản thanh toán tại Vietcombank (Đối tượng khách hàng được mở tài khoản thanh toán theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Đăng ký sử dụng dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện cung cấp sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Vietcombank… Có thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) kết nối internet. Trường hợp Quý khách sử dụng Dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng di động, thiết bị di động cần đáp ứng: Sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản từ 13.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 6.0 trở lên hoặc theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ. Thiết bị di động không bị can thiệp (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không bị hook, root; thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS không bị jailbreak). Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android không cài đặt các ứng dụng trợ năng (Accessibility) thuộc danh sách nghi ngờ tiềm ẩn rủi ro theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 8
Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng cá nhân có đủ đồng thời các điều kiện sau:\ Có tài khoản thanh toán tại Vietcombank (Đối tượng khách hàng được mở tài khoản thanh toán theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Đăng ký sử dụng dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện cung cấp sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Vietcombank… Có thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) kết nối internet. Trường hợp Quý khách sử dụng Dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng di động, thiết bị di động cần đáp ứng: Sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản từ 13.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 6.0 trở lên hoặc theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ. Thiết bị di động không bị can thiệp (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không bị hook, root; thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS không bị jailbreak). Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android không cài đặt các ứng dụng trợ năng (Accessibility) thuộc danh sách nghi ngờ tiềm ẩn rủi ro theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 4
Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng cá nhân có đủ đồng thời các điều kiện sau:\ Có tài khoản thanh toán tại Vietcombank (Đối tượng khách hàng được mở tài khoản thanh toán theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Đăng ký sử dụng dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện cung cấp sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Vietcombank… Có thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) kết nối internet. Trường hợp Quý khách sử dụng Dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng di động, thiết bị di động cần đáp ứng: Sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản từ 13.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 6.0 trở lên hoặc theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ. Thiết bị di động không bị can thiệp (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không bị hook, root; thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS không bị jailbreak). Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android không cài đặt các ứng dụng trợ năng (Accessibility) thuộc danh sách nghi ngờ tiềm ẩn rủi ro theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.
Cho vay nhanh
Mô tả cho vay nhanh
data test 04 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN CÀNG ĐÃ
Hoàn tới 150k
Ưu đãi giảm giá 30% tại Elite Fitness
Ưu đãi giảm giá 30% tại Elite Fitness
Ưu đãi hoàn tiền
Mô tả ưu đãi hoàn tiền

