Kết quả Tìm kiếm
Có 1657 kết quả tìm kiếm cho ""
Giảm ngay 20.000VNĐ cho đơn hàng từ 40.000VNĐ tại Bmart
Mô tả ưu đãi giảm giá cho đơn hàng từ 40.000VND tại Bmart
Ưu đãi hoàn tiền tại Vincom Retails lên tới 300K
Ưu đãi hoàn tiền tại Vincom Retails lên tới 300K
data test 07 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN CÀNG ĐÃdata test 07 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN CÀNG ĐÃdata test 07 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN C
data test 01 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN CÀNG ĐÃdata test 07 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN CÀNG ĐÃdata test 07 CHẠM THẺ CÀNG NHIỀU - HOÀN TIỀN C
Ưu đãi đã hết hạn2 Tất cả thẻ có tính năng Contactless do SeABank phát hành
Test1000
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis p
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Aenean commodo ligula eget dolor. Aenean massa. Cum sociis natoque penatibus et magnis dis p
Ưu đãi lên tới 40.000đ dành cho GrabTransport & GrabFood
Ưu đãi lên tới 40.000đ dành cho GrabTransport & GrabFood
Ngân hàng trực tuyến - SeANet
Ngân hàng trực tuyến - SeANet
Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số SeABank?
Dịch vụ SeABank được cung cấp cho khách hàng cá nhân có đủ đồng thời các điều kiện sau: Có tài khoản thanh toán tại SeABank(Đối tượng khách hàng được mở tài khoản thanh toán theo quy định của SeABank tại từng thời kỳ); Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của SeABank tại từng thời kỳ); Đăng ký sử dụng dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện cung cấp sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân của SeABank… Có thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) kết nối internet. Trường hợp Quý khách sử dụng Dịch vụ SeABank trên ứng dụng di động, thiết bị di động cần đáp ứng: Sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản từ 13.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 6.0 trở lên hoặc theo quy định của SeABanktại từng thời kỳ. Thiết bị di động không bị can thiệp (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không bị hook, root; thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS không bị jailbreak). Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android không cài đặt các ứng dụng trợ năng (Accessibility) thuộc danh sách nghi ngờ tiềm ẩn rủi ro theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Câu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCN
Câu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCNCâu hỏi 2 Dịch vụ tài khoản - Gói sản phẩm - KHCN
Câu hỏi khách hàng cá nhân - Dịch vụ tài khoản - gói sản phẩm 2
Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng cá nhân có đủ đồng thời các điều kiện sau:\ Có tài khoản thanh toán tại Vietcombank (Đối tượng khách hàng được mở tài khoản thanh toán theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam (Số điện thoại đăng ký của Quý khách phải đăng ký thuê bao chính chủ tại công ty viễn thông thực hiện theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ); Đăng ký sử dụng dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện cung cấp sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Vietcombank… Có thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) kết nối internet. Trường hợp Quý khách sử dụng Dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng di động, thiết bị di động cần đáp ứng: Sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản từ 13.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 6.0 trở lên hoặc theo quy định của Vietcombank tại từng thời kỳ. Thiết bị di động không bị can thiệp (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không bị hook, root; thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS không bị jailbreak). Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android không cài đặt các ứng dụng trợ năng (Accessibility) thuộc danh sách nghi ngờ tiềm ẩn rủi ro theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.

